Tìm kiếm Blog này

23 tháng 11, 2012

01- Lồng chim TÂN BIÊN (Biên Hòa) - Giới thiệu

Lồng chim Tân Biên (LCTB) với mong muốn khách hàng nuôi chim hót có thể  dễ dàng đặt làm lồng chim theo ý muốn trực tiếp với người sản xuất mà không cần thông qua các trung gian buôn bán.

LCTB chuyên sản xuất 3 loại lồng dáng tròn: lồng chào mào, lồng chích chòe (lửa, than) và lồng họa mi. Hiện tại loại lồng vai vuông do LCTB sản xuất đang được nhiều người nuôi chim hót ưa chuộng hơn kiểu vai tròn truyền thống. Quý khách có thể đặt làm các loại lồng đơn giản hoặc có chạm khắc các họa tiết .

LCTB được sản xuất bằng nguyên liệu tre già (chỉ sử dụng loại tre làm hàng mỹ nghệ) đã qua xử lý chống mối, mọt. Sản phẩm lên màu tự nhiên của tre. LCTB không sử dụng tre Bắc và không sử dụng "công nghệ" sấy tre tạo vẻ tre già (không tự nhiên).

Quý khách ở gần có thể liên hệ trực tiếp địa chỉ bên dưới để đặt lồng. Quý khách ở xa liên hệ đặt hàng qua điện thoại và nên gởi kèm email để đảm bảo quyền lợi của quý khách. Quý khách cần đặt cọc trước 25% giá trị mặt hàng và thanh toán phần còn lại khi giao hàng. Phương thức thanh toán: trực tiếp tại LCTB nếu quý khách ở gần, hoặc chuyển khoản ngân hàng với quý khách ở xa.

Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Đinh Hùng Việt
- Địa chỉ: 105/22  Đ.Thiện Tân  Kp. 8b  P.Tân Biên Tp. Biên Hòa  T. Đồng Nai. (số cũ: 5a/3)
- Điện thoại: 012 2764 2764
- Email: longchimtanbien@gmail.com , Y!m: longchimtanbien
- Số tài khoản: 0121 000 169 623 (Vietcombank Đồng Nai)
- Chủ tài khoản: Đinh Hùng Việt.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét